วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Assignment 1

 1.จงอธิบายความหมายของคำต่อไปนี้ตามความเข้าใจของนักศึกษาเอง  เทคโนโลยี (technonology ) หมายถึง ? เทคโนโลยีสารสนเทศ หมายถึง ? เทคโนโลยีการสื่อสาร (comnuication Technology ) หมายถึง ?  -  ตอบ เทคโนโลยี หมายถึง สิ่งที่มนุษย์สร้างและพัฒนาขึ้นตามความต้องการของมนุษญ์ เพื่อบรรลุตามจุดประสงค์ของ มนุษย์ที่ต้องการความสุขสบาย และการพัฒนาอาศัยกระบวนการทางวิทยาศาสตร์มาประยุกต์ใช้ด้วย
- ตอบ เทคโนโลยีสารสนเทศ หมายถึง เทคโนโลยีทีใช้จัดการสนเทสเป็นเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องตั้งแต่การเก็บรวบรวมข้อมูล กราประมวลผล การแสดงผล ตลอดไปจนถึงการสนื่อสารโทรคมนาคม
-ตอบ เทคโนโลยีการสื่อสารและสารสนเทศ หมาถึง  สิ่งที่มนุษย์สร้างและพัฒนาขึ้นโดยอาศัยกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ เพื่ออำนวยความสะดวกในการสื่อสารและจัดการสารสนเทศต่าง

2.จงเขียนความคาดหวังในการเรียนวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารสำหรับครูว่านักศึกาาคาดว่าจะได้เรีนยรรู้อะไรบ้างและคาดว่าจะได้ทำสิ่งใดบ้าง
ตอบ ข้าพเจ้าคาดว่าการเรียนวิชานี้จะทำให้ข้าพเจ้าได้เรียนรู้และได้รุ้จักเทคโนโลยีและการใช้สื่อสารสนเทศได้มากขึ้น และคาดว่าจะได้ทำในสิ่งที่ไท่เคยทำ เช่นการเรียนรู้เรียนเกี่บวกับการสร้างบล็อค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น